Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Thiết kế website là việc mang lại cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thêm nguồn doanh thu thông qua việc tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên Internet bằng Website. Website là hình ảnh, là thương hiệu, là cơ sở kinh doanh thứ 2 của doanh nghiệp trên Internet, vì vậy việc xây dựng website không thể là công việc hời hợt, làm cho qua. Tại CreativeVietnam , chúng tôi dựa vào nhu cầu về tính năng để tư vấn nền tảng thiết kế web phù hợp. Bởi mỗi nền tảng có đặc điểm riêng, với tầm nhìn xa, chúng tôi tư vấn bạn nền tảng phù hợp để trong dài hạn bạn vẫn có thể sử dụng tốt website của mình.


Với phần mềm quản lý tour bạn dễ dàng theo dõi được lịch trình của từng tour, đoàn du lịch trên thiết bị phần mềm, từ đó doanh thu cũng sẽ tăng lên. Muốn hay không là quyết định ở bạn, CreativeVietnam ở đây để giúp bạn thực hiện điều đó. WordPress là một mã nguồn mở, một CMS được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và mySQL.



CreativeVietnam là công ty cung cấp dịch vụthiết kế website trọn gói chất lượng hiện nay, bao gồm domain, hosting, lập trình và SEO website. Chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ quy trình xây dựng web từ A đến Z, khách hàng chỉ cần theo dõi feedback để nhận được website ưng ý nhất. Qua đây, các bạn đã có sự lựa chọn cho mình về đơn vị cung cấpdịch vụ thiết kế website chuyên nghiệprồi đúng không? Chúng tôi tự tin là một đối tác phù hợp và luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình phát triển website.


“Keep it simple” là cách mà chúng tôi thể hiện trong những mẫu thiết kế giao diện website của mình. CreativeVietnam chuyên cung cấp các mẫu giao diện đẹp cho website thiết kế bằng theme Wordpress giá rẻ, chuẩn seo, tối ưu và đẹp mắt. Nếu bạn vẫn không tin thì hãy sử dụng dịch vụ của Thiện 1 lần để trải nghiệm. Như Thiện nói "chỉ có chất lượng mới trường tồn và chỉ có chân thành mới có những mối quan hệ tuyệt vời!". Thiện không dại mà đánh mất uy tín của mình đã xây dựng trong rất nhiều năm qua.


Ngoài ta website cũng chuẩn bị thêm nhiều chức năng thiết yếu để chủ động gửi email khi có đơn đặt hàng hoặc bài viết. Với nhiều năm kinh nghiêm và tiêu chí khách hàng là thượng đế, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp những câu hỏi thắc mắc cho người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi . Song song đó luôn hỗ trợ khách hàng trong tiến trình thiết kế và xây dựng website. Đây là các tiêu chí quan trọng mà các dịch vụ thiết kế website uy tín luôn đặc biệt chú trọng đến.


Từ đó, website mới thật sự trở thành trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần bỏ một phần chi phí nhất định để sở hữu một website với giao diện hoàn thiện có đầy đủ tính năng để đáp ứng yêu cầu giới thiệu doanh nghiệp hoặc để bán hàng. DIGISTAR cung cấp dịch vụ Thiết Kế website trọn gói với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo. Với các doanh nghiệp nhỏ, các đơn vị kinh doanh Online nhỏ lẻ trên internet thì website dạng mã nguồn mở được cung cấp bởi Wordpress là phương án tối ưu. Bảng giá dịch vụ thiết kế website của CreativeVietnam Web bao gồm 2 loại phí là phí khởi tạo và phí dịch vụ sử dụng web hàng tháng. Mảng chính tại CreativeVietnam Media, chuyên thiết kế web cho doanh nghiệp, giới thiệu công ty các lĩnh vực với đặc điểm nhận diện riêng, nổi bật và không thể thiếu những tính năng phù hợp với từng loại website, từng mục đích.


Sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói đồng nghĩa với việc bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm, lựa chọn những đơn vị riêng lẻ để triển khai từng phần của website. Với 450 khách hàng trong 8+ năm qua, dịch vụ thiết kế website của CreativeVietnam Media tự hào khẳng định chúng tôi đã mang đến tỉ lệ hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi chỉ thực hiện những dự án website được đầu tư từ khách hàng, những website mang lại giá trị, mang lại tầm ảnh hưởng cho doanh nghiệp/công ty, CreativeVietnam Media không làm website giá rẻ, website mỳ ăn liền, website rác. Chúng tôi tự hào khi đã có phần tham gia đóng góp trực tiếp đến thành công cho các khách hàng.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Website ngành luật là 1 mảng đặc biệt với phong cách xây dựng giao diện web khác hoàn toàn với những đơn vị khác. Phải luôn giữ được nét nghiêm túc, chỉnh chu nhưng vẫn toát ra sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng mà không mang không khí ảm đạm. Ngày nay mọi chung tâm ngoại ngữ đều có website để phát triển thành hệ thống lớn thay vì nhỏ lẻ và ít lợi nhuận như trước đây. Website trung tâm ngoại ngữ không chỉ để quảng bá, xây dựng thương hiệu, marketing mà còn là kênh lưu trữ kiến thức họp tập cho học viên khi cần, xây dựng khóa học Online, quản lý giảng viên - lịch học - học viên toàn diện. Sự uy tín, nghiêm túc và phong cách khoa học, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét riêng của các trường học, trung tâm giáo dục khác nhau. CreativeVietnam Media thiết kế web trường học với hệ thống quản trị lớn, lưu trữ rộng và đặc biệt là độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin của nhà trường.


CreativeVietnam ra đời với sứ mệnh đồng hành và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường Internet. Chúng tôi giúp bạn phát triển với sự hỗ trợ của hệ sinh thái các giải pháp Marketing toàn diện. Đặc biệt với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại CreativeVietnam , bạn và doanh nghiệp bạn sẽ có bệ phóng vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh. Với dịch vụ thiết kế web trọn gói tại Nhân Quang, khách hàng cần cung cấp đủ các thông tin liên hệ của cá nhân, công ty bao gồm các phương thức liên lạc như Facebook, Zalo, Điện thoại cá các ứng dụng chat bạn muốn có trên web.


Do vậy , ux/ui là một yếu tố khá mấu chốt trong tiến trình làm website và luôn là tôn chỉ tại Webmau. Đây là cách thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, phong cách của người dùng. Thái độ tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Đa phần khách hàng không có nhiều kiến thức về máy chủ, tên miền, vì thế CreativeVietnam sẵn sàng cài miễn phí để website chạy ổn định. Bạn chỉ cần upload mã nguồn, hoặc gửi code + database qua email, kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiếp nhận vài cài đặt giúp quý khách vận hàng trơn chu website.


Phát triển website là một quy trình gồm nhiều bước phức tạp để có thể đưa trang web vào sử dụng thực tế. Từ việc chuẩn bị (mua domain và thuê hosting) cho đến lên ý tưởng thiết kế (design giao diện web) và lập trình hoàn thiện website (giao diện và tính năng), sau đó trang web mới được chạy live. Bất kì một bước nào đó bị gián đoạn sẽ khiến cho các bước tiếp theo không thể triển khai. Ngoài việc sở hữu giá thiết kế website chuyên nghiệp cạnh tranh, thietkewebsites còn là đơn vị vượt bậc trong việc chăm sóc tốt cho khách hàng dù bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời điểm nào. Với uy tín đã gây dựng từ nhiều năm qua, chúng tôi luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được một dịch vụ thiết kế web giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất và sở hữu cho mình một website đạt các tiêu chí cần thiết.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Công ty thiết kế web uy tín sẽ tạo ra trang web thu hút, tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Web du học, tư vấn du học - định cư chuyên nghiệp, nhiều gói thiết kế từ theo mẫu đến theo yêu cầu tính năng không giới hạn. Giúp bạn tiếp cận học viên và chủ động mang sản phẩm/ dịch vụ tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình.


Bảng Giá


CreativeVietnam luôn cam kết với người mua là giao diện được tạo ra trọn vẹn mới. Chúng tôi không dùng những giao diện đã dùng cho người mua cũ để làm website cho người mua mới. Ngoài ra, CreativeVietnam còn bảo vệ giao diện của website sẽ hiển thị tốt trên nhiều nên tảng thiết bị khác nhau. Đây là tính năng giúp website của bạn hoàn toàn có thể co và giãn size theo màn hình hiển thị dựa vào những thông số kỹ thuật về chiều dài và chiều rộng đo được . Cấu trúc website tuân theo những tiêu chuẩn chuẩn SEO web, tương hỗ tăng nhanh hiệu suất cao kinh doanh thương mại. Tối ưu hóa hình ảnh SEO giúp Google Bot hoàn toàn có thể hiểu được nội dung của hình ảnh trải qua văn bản link với hình ảnh.



Khác với các đơn vị thiết kế website trên thị trường hiện nay, CreativeVietnam không bó mình trong một ngôn ngữ hay nền tảng thiết kế nhất định. Đội ngũ kỹ thuật CreativeVietnam với khả năng sử dụng đa nền tảng thiết kế WordPress, Laravel, ReCreativeVietnam , ReCreativeVietnam Native, Node JS,... Khi website giá rẻ sẽ không thể tránh khỏi phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng và bạn lúc này bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của công ty làm web. Tuy nhiên lúc này thì không liên lạc với được đơn vị đã làm web cho mình hoặc có thể là mất nhiều thời gian để fix lỗi đó.


Website chuẩn SEO là một website đã được tối ưu UX/UI, là một website tốc độ cao. Không những thế, nó tốt hơn hết nên được xây dựng trên một nền tảng website tối ưu cho SEO, đảm bảo quản trị viên web có thể dễ dàng quản lí website cho dù đó là một trang web cá nhân hay là một trang web B2B. Giới thiệu sản phẩm, thực hiện mua bán thanh toán và quản lý thông qua website. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm, lợi ích mà dịch vụ website trọn gói đem lại cho mỗi khách hàng, mời các bạn hãy theo dõi tiếp những phân tích dưới đây.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Creative Vietnam

Điều công ty của bạn có thể làm là hãy cung cấp cho các mối quan hệ của bạn một nơi có thể tìm hiểu thật kỹ về bạn. Đối với các trang web có quy mô lớn, việc đảm bảo hoạt động của trang liên tục 24/7 và tốc độ xử lý nhanh sẽ yêu cầu máy chủ phải được theo dõi và bảo trì. Do đó, chi phí máy chủ hosting góp phần không nhỏ vào chi phí thiết kế website, khoảng 30-40%. Dịch vụ thiết kế website giá rẻ không chỉ đẹp mắt, chuyên nghiệp mà còn mang về nhiều lượt truy cập, nhiều đơn hàng. Đội ngũ thiết kế web luôn chăm chút từ nội dung, chức năng đến cả cách thức vận hành. Công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín giá rẻ hàng đầu Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.



Cải thiện và xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, hướng đến một dịch vu hoàn hảo. Bước này có thể mất từ 5 -7 ngày tùy vào mức độ phức tạp của giao diện và số trang con trên website mà khách hàng yêu cầu. Tên miền được xem là định danh của website bởi nó gắn liền với thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp hay công ty chỉ được cung cấp duy nhất một tên miền không trùng lặp với bất cứ ai khi đăng kí. Khi tìm kiếm với từ khóa “thiết kế web” trên Google thì con số trang tìm kiếm hiện ra khiến bạn hoang mang tột độ.


Tư vấn miễn phí tất cả các dịch vụ, Thiết kế website chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp. Webiste chuẩn seo đủ tính năng bán hàng, quản lý kho phục vụ cho mục đích kinh doanh của Quí Khách. Khách hàng được yêu cầu bất kỳ công nghệ nào mình muốn hoặc đội ngũ sale/code sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên chúng tôi vẫn thường xuyên khuyên khách hàng lựa chọn giải pháp thiết kế web bằng WordPress để tiết kiệm chi phí, thời gian và thân thiện với cả khách truy cập lẫn nhà quản trị.


Điều đó cho phép công ty của bạn tiếp cận người dùng có giá trị cao trong đối tượng mục tiêu của bạn, chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Designer của chúng tôi sẽ thiết kế giao diện demo gửi cho khách hàng xem. Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng kết hợp với các chuyên gia lập trình, chuyên gia tối ưu hóa seo để hoàn thiện trang web tốt nhất. Ngoài ra, CreativeVietnam cũng là một trong những số ít đơn vị tại Việt Nam vừa thiết kế website vừa tư vấn Marketing giúp bạn làm đúng từ đầu, phục vụ mục tiêu kinh doanh online trên nền tảng website. Trên đây là một số lưu ý để người dùng có thể thiết kế website doanh nghiệp phù hợp với những tiêu chuẩn yêu cầu mà mình đặt ra.


Website có hệ thống lưu trữ, tổng hợp và phân tích dữ liệu, hỗ trợ bạn phân tích và đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý. Khách hàng hoàn toàn không mất các chi phí tư vấn, báo giá hoặc bất kỳ khoản phí nào khác. Bởi chúng tôi luôn cam kết làm web giá rẻ trọn gói không phát sinh. Tất cả các chi phí đều được liệt kế chi tiết trong bảng giá thiết kế web trọn gói để khách hàng nắm rõ trước khi hai bên thỏa thuận và đi đến hợp đồng.


Hệ thống sử dụng công nghệ tiên tiến KVM đảm bảo tài nguyên thật được lưu trữ trên VPS với giao diện quản trị dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng quản lý. Tốt nhất là thêm những thông tin khách hàng trên dự án để khách hàng mới của bạn hoàn toàn tin tưởng những thông tin này. Nội Thất Kiến An Phát là công ty chuyên về các sản phẩm nội thất thông minh và thiết kế nội thất cho các dự án lơn nhỏ trong và ngoài nước hiện nay. Công ty đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu vượt bật trong 2 năm vừa qua nhờ vào việc phát triển kênh website. Thứ 3, chúng tôi có những ưu đãi phía sau dành cho khách hàng như tặng voucher sử dụng dịch vụ, hỗ trợ setup quảng cáo miễn phí 6 tháng, hỗ trợ tối ưu tốc độ website mà những đơn vị khách không có.


Với những lợi ích to lớn của việc tạo website cho doanh nghiệp, chắc chắn đây là một công cụ không thể thiếu cho các công ty trong thời đại công nghệ hóa – hiện đại hóa để phát triển và cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bảng báo giá thiết kế website trọn gói tại CreativeVietnam , không phát sinh chi phí ngầm. Dịch vụ làm website cần thiết kế website với giao diện bắt mắt và có sự kết hợp hài hòa giữa việc phân tích kỹ thuật cho đến thiết kế layout. Màu sắc của website phải hài hòa, giao diện thân thiện để thu hút được truy cập của khách hàng. Khi khách hàng tương tác tốt với website thì việc chuyển đổi từ truy cập thành yếu tố mua hàng sẽ được tăng lên. Một website chuyên nghiệp chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật mọi sản phẩm dịch vụ của mình nhanh chóng vì thế dù khách hàng ở xa hay ngoài giờ để có thể truy cập vào website và đặt hàng và thanh toán trực tiếp tại web.


Hỗ Trợ Đăng Ký Hosting, Tên Miền


Sau khi dự án hoàn thiện chúng tôi tiến hành hướng dẫn quản trị và sử dụng website. Hazo Media cũng từng khởi nghiệp hơn 1 năm trước nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp, cửa hàng mới khởi nghiệp cần tiết kiệm vốn cho nhiều khoản chi khác. Trong suốt quá trình đó bạn không cần phải làm bất kì một công việc nào khác.


Webmau là tổ chức thiết kế website trọn gói, thiết kế website doanh nghiệp và trao lại mã nguồn để người tiêu dùng nhiều khả năng chủ động kiểm soát. Hơn thế nữa nếu khách tự tay chỉnh trang mã nguồn, chúng tôi sẵn lòng chỉ dẫn những người làm điều này. Hình thức thanh toán cũng ảnh hưởng tới chi phí duy trì của website. Để có được chi phí tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của công ty thiết kế website tphcm để nhận được giải pháp tối ưu nhất. Thiết kế Website trọn gói sẽ là từ khóa quen thuộc khi bạn tìm một đơn vị làm website. Đó là giải pháp tốt giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và rút ngắn thời gian làm website.


CreativeVietnam có thể thực hiện mọi cấp độ từ cơ bản tới nâng cao, từ chuẩn SEO đến Responsive. CreativeVietnam chưa bao giờ chịu chùn bước trước một yêu cầu nào về thiết kế website. Trong khi đó nếu bạn chọn một công ty làm website trọn gói thì họ sẽ dễ dàng hơn trong việc tối ưu hệ thống sao cho phù hợp với giao diện và cơ sở dữ liệu (yếu tố quan trọng nhất trong quy trình code web-app). Website hoàn toàn thống nhất từ thiết kế, lập trình cho đến vận hành sẽ hoạt động trơn tru hơn, dịch vụ bảo trì và bảo hành cho website cũng dễ dàng hơn nếu toàn bộ quy trình đều do một công ty phụ trách.



Chính vì vậy việc đầu tư cho giao diện website thu hút và gây ấn tượng tốt với khách hàng là điều cần thiết. Thiết kế website cho công ty sẽmang lại một website chuyên nghiệp, thông minh, giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Website được xem là một giải pháp tốt nhất ​giúp doanh nghiệp nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu thông qua giao diện thân thiện, logic, dễ dàng tạo ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng. Những thông tin chi tiết liên quan tới dịch vụ, sản phẩm, doanh nghiệp cần phải được thể hiện rõ ràng, đầy đủ giúp cho người dùng hiểu được những thông tin cơ bản một cách dễ dàng nhất.


Bài viết Gửi yêu cầu Tư vấn ngay Thiết kế và lập trình website chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu. Keyweb cũng cung cấp cả dịch vụ hosting, có nhiều khách hàng mua hosting và cài các mã nguồn này lên, đa phần chỉ sau vài tháng web bị chèn mã độc, phải cài lại từ đầu, nếu sửa lại chi phí thuê thậm chí hơn cả tiền mua website ban đầu. Vì vậy chúng tôi hy vọng anh chị tránh loại web này, nếu không chỉ tốn tiền mà mang về cả cục tức.


Chinh phục khách hàng bởi sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Các thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành, giỏ hàng, thông tin liên hệ,… Được tích hợp và hiển thị trực tiếp với khách hàng ngay trong lúc họ trải nghiệm. Thực tế ảo hỗ trợ tối đa giải pháp marketing 4.0 cho doanh nghiệp.


Nếu bạn sở hữu trang website đẹp với nhiều tính năng tiện ích, nhưng tốc độ chuyển trang chậm cũng sẽ làm người dùng cảm thấy chán nản và thoát trang nhanh hơn. Tích hợp các mạng xã hội vào ngay trong Website của bạn cho phép khách hàng dễ dàng liên lạc tương tác. Thông tin luôn có sẵn trên website khách hàng có thể xem bất kỳ lúc nào. Nhắc tới đó là việc hoang mang khi bạn không biết lựa chọn thuê dịch vụ nào cho phù hợp. Sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký và cài đặt website, mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu sử dụng website của mình. Hãy cùng CreativeVietnam xây dựng cho mình một website để bắt đầu mở rộng hệ thống Online.


Nhân viên thiết kế, lập trình có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm nhiều thực chiến hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trang web bán hàng chất lượng. Website được thiết kế bởi CreativeVietnam đảm bảo tối ưu tốc độ tải trang web, giảm tỷ lệ thoát trang, giữ chân người dùng ở lại trang web tìm kiếm thông tin lâu hơn. Menu dùng để điều hướng người dùng truy cập đến các trang thông tin, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy website xây dựng cần đảm bảo tối ưu giao diện hiển thị trên tất cả các thiết bị thông minh.


Chúng tôi sẽ thực hiện lập trình, thiết kế website của bạn được tối ưu hình ảnh, nội dung, các thẻ, video thật chuẩn SEO. Từ đó tạo ra nội dung vô cùng thân thiện kết hợp với những công cụ được tìm kiếm trên google giúp thứ hạng website được cao hơn. Đi đầu công nghệ, dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp của TBAY giúp cho Doanh Nghiệp tìm được nhiều khách hàng hơn, gia tăng doanh số. Giao diện à tất cả những gì người dùng nhìn thấy trên website của bạn, cũng như ý tưởng mà bạn muốn truyền tải thông tin đến khách hàng. Với kho giao diện phong phú, được thiết kế mẫu sẵn, bạn có thể chọn mẫu phù hợp với sở thích, THW sẽ giúp bạn tùy chỉnh lại mẫu cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Report this wiki page